1.1 DOANH NGHIỆP CÓ NGUỒN KHÁCH HÀNG THƯỜNG XUYÊN VÀ LIÊN TỤC, TĂNG TRƯỞNG SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG TỐI THIỂU 1.3 LẦN TRONG NĂM ĐẦU TIÊN VÀ TỐI THIỂU 1.5 LẦN TỪ NĂM THỨ 2 TRỞ ĐI
Số lượng khách mua hàng tăng tối thiểu 1.3 lần năm đầu và 1.5 lần từ năm thứ hai so với hiện trạng tại thời điểm bắt đầu tham gia tập đoàn.
Chất lượng khách hàng: đúng mục tiêu khách hàng mà doanh nghiệp đang phục vụ tốt nhất, đúng thế mạnh của doanh nghiệp còn khả năng cung cấp, phát triển.
Duy trì khách hàng thường xuyên liên tục theo đúng mục tiêu đăng ký cam kết phục vụ.
1.2 DOANH NGHIỆP ĐẠT HIỆU QUẢ VỀ CHI PHÍ TỔ CHỨC THỊ TRƯỜNG, TIẾT KIỆM TỐI THIỂU 30% THỜI GIAN – CÔNG SỨC – TÀI CHÍNH TRONG CÔNG TÁC TỔ CHỨC THỊ TRƯỜNG
Tất cả khách hàng tiềm năng từ tập đoàn đều có tỷ lệ chuyển đổi mua hàng hàng tối thiểu 50% đối với khách hàng mua hay chưa mua;
Gia tăng giá trị và niềm tin cho khách hàng thông qua sự cộng hưởng giá trị của tập đoàn, từ đó giúp thành viên luôn tự tin và nâng tầm vị thế, nâng cao nhân hiệu thương hiệu trước khách hàng và đối tác;
Tiết kiệm tối thiểu 30% thời gian cho việc: tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn cho khách hàng, và chăm sóc khách khách hàng;
Tiết kiệm tối thiểu 30% công sức tìm kiếm khách hàng, tư vấn và thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi mua hàng;
Tiết kiệm tối thiểu 30% chi phí bán hàng;
Khai thác triệt để nguồn khách hàng mua, không mua hay chưa mua, kể cả khách hàng không mua vẫn gia tăng lợi nhuận.
1.3 DOANH NGHIỆP LUÔN AN TÂM VÀ AN TOÀN VÀ CÓ THỊ TRƯỜNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
An tâm: Tất cả thành viên tập đoàn đều là doanh nghiệp uy tínvì được thẩm định 360 độ, thẩm định chéo và kiểm chứng qua năng lực phục vụ khách hàng. Thành viên được cộng hưởng năng lực và sẵn sàng bọc lót hỗ trợ nhau kịp thời cho nhau trên từng công trình để hạn chế tối đa mọi vấn đề xảy ra;
An toàn vì khách hàng uy tín: Tất cả khách hàng từ tập đoàn đều là khách hàng uy tín, hạn chế tối đa mọi rủi ro về công nợ;
An toàn đầu tư: hoạt động đầu tư tổ chức thị trường chung của tập đoàn luôn đạt được kết quả như mục tiêu của bạn, nếu không đạt kết quả phần nào thì bạn được hoàn tiền hoặc được bảo lưu chi phí đó cho chiến dịch tiếp theo;
Doanh nghiệp luôn được phản hồi góp ý để hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ qua từng công trình;
Doanh nghiệp luôn được hỗ trợ các khóa huấn luyện nâng cao năng lực tổ chức thị trường dành cho lãnh đạo và nhân viên để khai thác tối đa hiệu quả nguồn khách hàng từu tập đoàn cũng như nguồn khách hàng riêng tự doanh nghiệp tìm kiếm.
Doanh nghiệp thường xuyên được hỗ trợ kết nối với các nguồn lực để nâng cao hệ thống quản trị, tài chính, nhằm không ngừng phát triển bền vững.
II. ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP VÀ CÁ NHÂN THÀNH VIÊN CỔ ĐÔNG TẬP ĐOÀN
2.1 THÀNH VIÊN CỔ ĐÔNG NHẬN ĐƯỢC 3 NHÓM LỢI ÍCH GIỐNG NHƯ THÀNH VIÊN
Doanh nghiệp có nguồn khách hàng thường xuyên và liên tục, tăng trưởng số lượng khách hàng tối thiểu 1.3 lần năm đầu và tối thiểu 1.5 lần kể từ năm thứ 2 trở đi.
Doanh nghiệp đạt hiệu quả về chi phí tổ chức thị trường, tiết kiệm tối thiểu 30% thời gian – công sức – tài chính trong việc tổ chức thọi trường so với thời điểm chưa tham gia tập đoàn.
Doanh nghiệp luôn an tâm và an toàn và có thị trường phát triển bền vững.
2.2 THÀNH VIÊN CỔ ĐÔNG NHẬN ĐƯỢC CÁC LỢI ÍCH CỦA MỘT CỔ ĐÔNG GÓP VỐN THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN
Được sở hữu thêm một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng nhà dân và hưởng dòng lợi nhuận cổ tức hàng năm tương ứng với số cổ phần đầu tư vào tập đoàn;
Được hưởng giá trị gia tăng khi tập đoàn IPO thành công;
Được hưởng các quyền lợi khác của cổ đông góp vốn theo quy định của luật doanh nghiệp;
Được ưu tiên xét lựa chọn vào ban điều hành tập đoàn, được đầu tư bồi dưỡng nâng cao năng lực và tầm ảnh hưởng của thành viên ban lãnh đạo tập đoàn;
Được tập đoàn đầu tư nâng cao nhân hiệu, thương hiệu doanh nghiệp, nâng tầm vị thế trên thương trường cũng như trong xã hội.
2.3 THÀNH VIÊN CỔ ĐÔNG ĐƯỢC THỐNG LĨNH VÀ DẪN DẮT THỊ TRƯỜNG ĐỐI VỚI LĨNH VỰC SẢN PHẨM DỊCH VỤ CỦA MÌNH ĐĂNG KÝ CUNG CẤP TRONG TẬP ĐOÀN
Được nhân rộng quy mô doanh nghiệp đi cùng chiến lược mở rộng địa bàn của Hệ sinh thái bất động sản nhà dân;
Được phép thành lập và quản lý tập đoàn nghành dọc theo lĩnh vực sản phẩm dịch vụ của mình, là một tập đoàn con nằm trong HORA.
III. ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP VÀ CÁ NHÂN THÀNH VIÊN SÁNG LẬP TẬP ĐOÀN
3.1 THÀNH VIÊN SÁNG LẬP NHẬN ĐƯỢC 3 NHÓM LỢI ÍCH GIỐNG NHƯ THÀNH VIÊN CỔ ĐÔNG
Thành viên sáng lập nhận được 3 nhóm lợi ích giống như thành viên;
Thành viên sáng lập nhận được các lợi ích của một cổ đông góp vốn thành lập tập đoàn;
Thành viên sáng lập được thống lĩnh và dẫn dắt thị trường đối với lĩnh vực sản phẩm dịch vụ của mình đăng ký cung cấp trong tập đoàn.
3.2 THÀNH VIÊN SÁNG LẬP NHẬN ĐƯỢC NHỮNG LỢI CỦA NGƯỜI SÁNG LẬP TẬP ĐOÀN
Được lựa chọn là thành viên HĐQT và quyết định mọi sự thành công của HORA, từ đó nâng cao thương hiệu cá nhân và vị thế doanh nghiệp;
Được đại diện cho tập đoàn làm việc với các đối tác chiến lược, cơ quan chính trị - kinh tế nhà nước, quỹ đầu tư và khách hàng quan trọng từ đó không ngừng gia tăng số lượng và chất lượng mối quan hệ, trở thành người nổi tiếng và có ảnh hưởng lớn trong nền kinh tế và xã hội;
Luôn được đào tạo nâng cao năng lực để có thể ứng cử vai trò lãnh đạo ở các vị trí cao nhất trong tập đoàn.